Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Giảm Mỡ Bụng Với Những Bài Tập Hiit Nhất

HIIT là một trong những phương pháp tập luyện giúp bạn giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân đang rất “HOT” trong thời gian gần đây. Dưới đây là những bài tập HIIT được nhiều người áp dụng mang lại hiệu quả giảm mỡ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và thực hiện nhé.
1. HIIT là gì?
HIIT là viết tắt của cụm từ “high intensity interval training”, nghĩa là luyện tập với cường độ cao, ngắt quãng. Đây là một phương pháp luyện tập giảm cân chứ không phải là một bài tập cụ thể. Luyện tập theo nguyên tắc HIIT là việc liên tục thay đổi cường độ tập rất cao cho đến rất thấp, xen kẽ việc tập luyện hết sức (90 – 100% sức) với nghỉ ngơi trong khoảng từ 15 – 20 phút.

Phương pháp HIIT được đánh giá là có thể tăng hiệu quả giảm béo và rèn luyện cơ bắp gấp từ 2 đến 4 lần so với những phương pháp tập luyện thông thường khác. Tuy nhiên, muốn thành công với HIIT bạn cần là người có thể lực tốt, led đúc f5 có sức chịu đựng cao, kiên trì và không mắc các bệnh về hô hấp hay tim mạch. Bên cạnh đó, bạn cần một chuyên gia hay người tập luyện có kinh nghiệm hướng dẫn cụ thể vì không cẩn thận có thể bị trấn thương trong quá trình tập luyện HIIT đấy nhé.
2. Một số bài tập giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân bằng phương pháp HIIT
Nếu bạn đã quyết định lựa chọn HIIT là “kim chỉ nam” cho quá trình tập luyện giảm mỡ của mình thì hãy ghi nhớ một vài bài tập dưới đây, tập luyện thường xuyên để thu được kết quả tốt nhất.
→ Bài tập HIIT số 1: Đứng tấn (cường độ trung bình)
– Đứng thẳng người, hai chận rộng ngang vai, hai bàn tay đặt sau đầu.
– Từ từ đẩy mông về phía sau, gập gối, led đúc f8 người giữ thẳng, trọng tâm ở cả hai chân để tạo thế trung bình tấn. Nhanh chóng đưa chân trái ra sau, chuyển trọng tâm về chân phải, hạ gối trái chạm đất.
– Trở lại tư thế trung bình tấn rồi đứng lên. Led đúc Thực hiện tương tự khi chuyển sang chân phải. Lặp lại 10 lần mỗi bên.
→ Bài tập HIIT số 2: Trung bình tấn, hít đất (cường độ trung bình)
– Vào tư thế đứng tấn sau đó hạ 2 bàn tay chạm đất.
– Đưa hai bàn chân ra phía sau thực hiện hít đất 1 module led ma trận nhịp sau đó nhảy chân trở về tư thế trung bình tấn và đứng lên. Động tác nhanh chóng và dứt khoát. Thực hiện liên tục khoảng 10 – 20 lần tùy vào sức của mỗi người.
→ Bài tập HIIT số 3 : Trung bình tấn, nhảy lên xuống (cường độ mạnh)
– Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau, vào tư thế trung bình tấn sau đó lấy đà nhảy lên cao, duỗi thẳng người.
– Hạ đất trong tư thế trung bình tấn, hai chân mở bằng vai. Module led ma trận P10 Lặp lại tới khi thấy mệt và không thể nhảy lên tiếp
→ Bài tập HIIT số 4: Tấn ngang (cường độ trung bình)
– Đứng thẳng, hai tay nắm chặt giơ lên cao. mạch led ma trận Bước chân phải sáng ngang, chuyển trọng tâm về chân phải, đưa hai tay chạm mũi chân phải.
– Chuyển về tư thế ban đầu sau đó thực hiện tương tự với bên trái. Lặp lại khoảng 10 – 20 lần
→ Bài tập HIIT số 5: Thăng bằng (cường độ trung bình)
– Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau, hai tay để sau gáy.
– Bước chân phải lên trước sau đó chuyển trọng tâm vào chân phải, module led full từ từ đưa chân trái ngang lên cao, giữ người song song với mặt đất.
– Hạ chận trái, quay lại vị trí ban đầu, lặp lại tương tự nhưng đổi bên. Thực hiện 10 – 20 lần.
→ Bài tập HIIT số 6: Chống đẩy nhảy (cường độ cao)
– Từ tư thế chống đẩy, co gối và nhảy lên cao.
– Chuyển trọng tâm về chân, chạm đất bằng mũi chân, mạch điều khiển đèn led lặp lại liên tục hết mức có thể.
→ Bài tập HIIT số 7: Thư giãn
– Ngồi vắt chéo chân (chân trên chân dưới), cúi gập người, hai cánh tay chạm đất.
– Giữ tư thế này khoảng 30 giây sau đổi chân trên dưới.
Bài tập HIIT kết hợp giữa tập luyện cường độ cao với cường độ trung bình có hiệu quả giảm mỡ nhanh hơn nhiều so với các phương pháp thông thường. Tuy nhiên, mạch led nháy theo nhạc để giảm béo và có được thân hình cân đối, tất nhiên bạn vẫn cần quá trình tập luyện lâu dài, “trường kỳ kháng chiến”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét