Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Dịch vụ xét nghiệm gene dinh dưỡng đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Xét nghiệm ADN ở đâu: Là một trong những người đầu tiên được mời kiểm tra gene dinh dưỡng tại Việt Nam, MC Diệp Chi cho biết kết quả từ myDNA giúp cô biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống và rèn luyện phù hợp hơn.

Gene dinh dưỡng là ngành khoa học nghiên cứu về những tác động của thực phẩm đối với hệ gene của con người. Qua đó - Xét nghiệm ADN ở đâu, các chuyên gia sẽ hiểu cách cơ thể phản ứng với từng chất dinh dưỡng trong thực phẩm ra sao.

Một trong những đơn vị đầu tiên đem dịch vụ xét nghiệm gene dinh dưỡng về Việt Nam là Prudential với ứng dụng myDNA ra mắt vào tháng 11 - xét nghiệm ADN ở đâu. Đây là dự án quản lý, cải thiện sức khỏe dựa trên gene di truyền cá nhân phát triển độc quyền bởi Prenetics Limited - công ty hàng đầu về xét nghiệm gene dinh dưỡng.



Bằng một mẫu nước bọt từ khách hàng - xét nghiệm ADN bao nhiêu tiền, myDNA sẽ cung cấp những báo cáo đầy đủ về đặc tính DNA của mỗi cá nhân, từ đó tư vấn chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý hàng ngày.

Báo cáo myDNA đưa ra những lời khuyên chi tiết về dinh dưỡng và cách quản lý sức khỏe.

Báo cáo của myDNA dày 40 trang, đầy đủ thông tin, có nhiều hình ảnh minh họa trực quan, sinh động. Nội dung chủ yếu xoay quanh các vấn đề: cơ thể phản ứng với các chất dinh dưỡng ra sao, cần làm gì để chuyển hóa các chất dinh dưỡng đó một cách khoa học, khả năng tập luyện và mức độ thích ứng với những loại hình thể thao khác nhau - xét nghiệm ADN ở đâu

Với myDNA, khách hàng sẽ được tư vấn trực tuyến miễn phí cùng chuyên gia sức khỏe.

Một trải nghiệm thú vị khác của xét nghiệm gene dinh dưỡng là chụp ảnh thức ăn ngay trong thời gian thực, sau đó kiểm tra trên ứng dụng di động để biết hàm lượng dinh dưỡng và sự phù hợp của thức ăn đó với thể chất như thế nào - xét nghiệm ADN thai nhi hết bao nhiêu tiền . Bằng ứng dụng này, bạn được hỗ trợ thông tin bổ ích để thiết lập mục tiêu cá nhân như tăng cân, giảm mỡ, đồng thời theo dõi tiến trình thực hiện mục tiêu.

Là một trong những người đầu tiên được mời kiểm tra gene dinh dưỡng tại Việt Nam, MC Diệp Chi cho biết kết quả từ myDNA giúp cô biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống và rèn luyện phù hợp hơn.

Theo ông Phương Tiến Minh - Phó tổng giám đốc Marketing của Prudential, trong thời đại kỹ thuật số, mối quan tâm và hành vi của người trẻ đã khác đi. “Chương trình quản lý và cải thiện sức khỏe myDNA giúp khách hàng hiểu rõ đặc điểm mã gene di truyền của mình, từ đó có kế hoạch ăn uống, sinh hoạt hợp lý và khỏe mạnh. Cùng với sự hỗ trợ của ứng dụng điện thoại và các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, chúng tôi hy vọng myDNA trở thành bạn đồng hành với khách hàng từ khi còn trẻ, cùng họ sống khỏe từ bây giờ”, ông Minh chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét